Cavani lập công, PSG xây chắc ngôi đầu Ligue I

08:48 Thứ hai 03/03/2014

Tiền đạo người Uruguay trở lại sau hơn một tháng chấn thương và lập tức ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Marseille.

Paris Saint Germain đón tin vui vào hôm qua khi đối thủ cạnh tranh Monaco thất bại 0-2 trước Saint Etienne. Dù phải gặp đối thủ lớn là Marseille, thầy trò HLV Laurent Blanc đã tận dụng rất tốt cơ hội để bứt lên. Các pha lập công trong hiệp hai của Maxwell và Cavani đã mang về chiến thắng 2-0 tại sân Công viên các hoàng tử.

Cavani có màn tái xuất ấn tượng.

Chiến thắng thứ 19 tại Ligue I mùa này giúp PSG bỏ xa Monaco tới 8 điểm khi giải còn 11 vòng đấu. Nếu duy trì phong độ ổn định, đội bóng thủ đô Paris hoàn toàn có thể sớm bảo vệ thành công chức vô địch.

Ibrahimovic đã phải dừng chuỗi trận ghi bàn của mình vào tối qua nhưng vẫn góp công không nhỏ vào thành tích chung. Tiền đạo người Thụy Điển là người kiến tạo cho Maxwell mở tỷ số ngay đầu hiệp hai với tình huống chọc khe chuẩn xác.

Bàn thắng của Maxwell là bước ngoặt của trận đấu nhưng Cavani mới là nhân vật được quan tâm nhiều nhất tối qua. Tiền đạo người Uruguay ngồi ngoài hơn một tháng qua vì chấn thương đùi và trở lại từ băng ghế dự bị. Ngay sau khi vào sân giữa hiệp hai, Cavani mất chưa tới 10 phút ghi dấu ấn cho riêng mình. Từ đường tạt bổng bên cánh phải của Moura, chân sút 27 tuổi băng vào đánh đầu dũng mãnh ấn định tỷ số 2-0.

Đây cũng là bàn thắng thứ 21 của Cavani trong mùa giải 2013-2014. Thành tích không hề tồi so với số tiền 64,5 triệu euro mà PSG bỏ ra trong mùa hè năm ngoái.

Marseille là một đội bóng lớn ở Pháp nhưng họ không thể chống lại PSG. Đội khách có một vài cơ hội nhưng không thực sự nguy hiểm và phần lớn thời gian phải lo phòng ngự ở phần sân nhà. Với vị trí thứ 5 và 43 điểm, mục tiêu trong phần còn lại mùa giải của Marseille chỉ có thể là một suất dự Cup châu Âu.

Bàn thắng: Maxwell (50'), Cavani (80')

Đội hình ra sân:


Video: PSG 2-0 Marseille:


Bảng điểm Ligue I 2014

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục