Cầu thủ Real ký 4 năm trước, giá 30 triệu euro, vẫn chưa ra mắt đội một

12:43 Thứ sáu 05/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Reinier là thương vụ chuyển nhượng tương đối kỳ lạ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid có xu hướng mua rất nhiều cầu thủ Brazil trong thời gian gần đây, điển hình là trường hợp của Vinicius Jr, Rodrygo Goes và Endrick. Tháng 1/2020, cầu thủ trẻ người Brazil Reinier đặt bút ký hợp đồng có giá 30 triệu euro từ Flamengo. 

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Reiner đã không mang lại thành công như kỳ vọng. Cầu thủ 21 tuổi thường xuyên ra sân cho đội trẻ Castilla của câu lạc bộ nhưng vẫn đang tìm kiếm cơ hội được ra mắt đội một.

Forgotten Real Madrid player still hasn't kicked a ball for the club despite signing for €30 million four years ago - Bóng Đá

 Reiner chưa có màn ra mắt đội một.

Thay vào đó, anh có lần lần thứ ba được mang cho mượn ở mùa giải này. Reiner đã chơi 39 trận cho Borussia Dortmund, giành DFB Pokal - trước khi khoác áo Girona ở mùa giải trước.

Lúc này, Reiner chơi cho một Frosinone mới được thăng hạng ở Serie A, với 7 trận góp mặt cho đến nay. Reinier đã ghi một bàn và kiến tạo hai lần cho đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 14.

Hợp đồng của Reiner với Real sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2026 nhưng bản thân vẫn hy vọng khoác lên mình chiếc áo trắng trong tương lai gần.

Reiner khẳng định: “Cha tôi nói với tôi rằng giải đấu Ý phù hợp với tôi. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở đây. Nhưng trong đầu tôi vẫn còn ước mơ được trở lại chơi cho Real."

Tiểu Lam | 12:13 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục