Cầu thủ Chelsea tin Sarri sẽ bị sa thải với 1 điều kiện

16:23 Thứ tư 27/02/2019

TinTheThao.com.vnGhế nóng The Blues đang lung lay dữ dội, sau 1 loạt biến cố thời gian qua.

Từng có khởi đầu rất tốt nhưng triều đại Maurizio Sarri tại Chelsea lại tụt dốc thê thảm thời gian gần đây. Từ chỗ đua tranh ngôi vương, The Blues bị Manchester City và Liverpool bỏ lại phía sau. Thậm chí vị trí trong Top 4 còn đang là bài toán nan giải với thầy trò Sarri, khi cả Arsenal lẫn Man United đều cạnh tranh quyết liệt.

Chưa hết, chỉ trong vòng 5 ngày, Chelsea đã đánh mất toàn bộ hy vọng ở các cúp quốc nội. Bị United loại ở Vòng 5 FA Cup, The Blues tiếp tục cay đắng nhìn City giương cao chức vô địch Carabao Cup 3 ngày trước. 

Chuyện còn tồi tệ hơn khi nội bộ đại diện Tây London xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, với tình huống Kepa Arrizabalaga công khai chống đối quyết định thay người của Sarri.

Cầu thủ Chelsea tin Sarri sẽ bị sút nếu thua Tottenham - Bóng Đá

 Áp lực bủa vây Sarri.

Theo tiết lộ từ Evening Standard, ngoài Kepa còn không ít cầu thủ Chelsea khác không hạnh phúc với cách Sarri cầm quân. Họ tin rằng nếu The Blues để thua Tottenham trong trận đấu rạng sáng mai, BLĐ sẽ ra quyết định sa thải chiến lược gia người Ý.

Phương án thay thế Sarri cũng đã được những người đứng đầu Stamford Bridge định sẵn, bằng việc gọi về cựu trợ lý Steve Holland đảm nhận vai trò tạm quyền.

Phụng Sồ | 14:25 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục