Cầu thủ Chelsea tiếp theo đến với Ả Rập

21:51 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabio Santini cho biết Romelu Lukaku có thể là cầu thủ Chelsea tiếp theo chuyển đến Saudi Pro League.

Romelu Lukaku hiện đang chơi bóng cho AS Roma dưới dạng cho mượn. TEAMtalk đã đưa tin vào tháng trước rằng đại diện Serie A có thể mua đứt Lukaku với một mức giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi thứ bây giờ có vẻ đã trở nên phức tạp. 

£35m Chelsea player has now said yes to Saudi Arabia move - Bóng Đá

 Lukaku đang chơi tốt tại Roma. 

Nhà báo Fabio Santini chia sẻ với TV Play rằng Lukaku có thể là cầu thủ Chelsea tiếp theo chuyển đến Saudi Pro League.

Thảo luận về tương lai của cầu thủ người Bỉ, Santini nói: "Lukaku? Thật khó để mong đợi cậu ấy đến với Juventus vì cậu ấy đã đồng ý với lời đề nghị trị giá hàng triệu đô la từ Ả Rập Saudi. Với người hâm mộ Roma, tôi nói rằng vào cuối năm có một điều chắc chắn: Romelu sẽ ra đi."

Trong 18 lần ra sân cho Roma, tuyển thủ Bỉ đã ghi 11 bàn. Tiền đạo này đang trên đà đạt được cột mốc 20 bàn thắng. Thực tế, Chelsea vẫn đang thiếu một trung phong chất lượng. Tuy nhiên, thật khó để thấy Lukaku chơi bóng tại Chelsea trước những lời mời gọi từ Trung Đông. 

Trước đó, Chelsea bán Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, còn N’Golo Kante gia nhập Al-Ittihad dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Ngọa Long | 21:21 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục