Cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng chuẩn bị rời Liverpool

14:19 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của The Reds, Harry Wilson được cho là đã ở rất gần ngày rời sân Anfield.

Trang PA đưa tin cầu thủ 24 tuổi có khả năng chuyển đến Fulham ngay hè này. Harry Wilson cũng đã thu hút sự quan tâm từ Benfica nhưng Fulham hiện là bến dẫn đầu cho chữ ký của sao trẻ Liverpool.

Hiện Harry vẫn đang ở trại huấn luyện của câu lạc bộ ở Áo. Tuy nhiên trang PA viết rằng anh đã được rút khỏi đội hình cho trận giao hữu hôm thứ Sáu với Mainz để không gây ảnh hưởng đến việc chuyển nhượng sắp diễn ra. Liverpool mong đợi sẽ nhận được 10 triệu bảng khi để Harry Wilson ra đi.

Klopp:

 Harry Wilson không cạnh tranh được suất ra sân ở Liverpool.

Wilson có vẻ khó đạt được vị trí trong đội hình chính ở Anfield nhưng anh đã có tất cả những đặc điểm cần thiết để hướng đến một sự nghiệp thành công. Trong 4 lần cho Hull, Derby, Bournemouth và Cardiff mượn trước đây, anh đã góp công vào 57 bàn thắng chỉ sau hơn 100 lần ra sân.

Cựu huấn luyện viên của Cardiff, Neil Harris coi anh là "ma thuật" trên sân cỏ sau chiến thắng 3-2 trước Birmingham vào tháng 12 năm ngoái. Khi đó anh ghi 2 bàn thắng đầu cho Cardiff, sau đó thực hiện quả phạt góc để Sean Morrison hoàn tất chiến thắng ngược dòng.

Wilson cũng đã thi đấu tốt cho xứ Wales, có 29 lần khoác áo, ghi 5 bàn và góp mặt tại EURO 2020.

Dàn sao Liverpool tập luyện trước mùa giải mới:

 
Thanh Vũ | 13:21 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục