Cầu thủ Arsenal thực sự quan tâm trước khi ký với Jorginho

17:57 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đã theo dõi tiền vệ Edson Alvarez trước khi quyết định chiêu mộ Jorginho ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

 

Theo tờ The Athletic, Arsenal đã nỗ lực có một tiền vệ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Họ cho rằng Declan Rice không thể đến sân Emirates trong tháng Giêng còn Brighton quyết không bán Moises Caicedo.

GUNNERS CONSIDERED LATE MOVE FOR AJAX’S EDSON ALVAREZ BEFORE JORGINHO DEAL - Bóng Đá

 Alvarez đã có mặt trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal.

Arsenal cũng sẵn sàng trả 60 triệu euro để ký hợp đồng với Martin Zubimendi nhưng anh muốn ở lại với Real Soceidad.

Điều đó khiến Arsenal cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Ajax, Edson Alvarez nhưng cuối cùng họ lại chọn tiền vệ Jorginho của Chelsea.

90min báo cáo rằng dù không có thỏa thuận nào được thực hiện nhưng có vẻ như Arsenal cũng đã để mắt đến tiền vệ Ajax trong tháng này. Ngoài họ, Chelsea và Newcastle cũng theo dõi thương vụ này nhưng Ajax không muốn bán người. 

CLB giàu truyền thống của Hà Lan đã mất một loạt cầu thủ quan trọng trong mùa hè với Andre Onana, Noussair Mazraoui, Lisandro Martinez, Nicolas Tagliafico, Ryan Gravenberch, Antony và Sebastien Haller đều lần lượt ra đi. Do đó họ không muốn mất thêm Alvarez vào giai đoạn giữa mùa.

Bàn về phong cách chơi, Alvarez là một mỏ neo đích thực của Ajax dù không nhanh nhẹn như Thomas Partey. Các chuyên gia đánh giá khả năng phòng ngự của tiền vệ này còn tốt hơn Jorginho.

Ngọa Long | 16:59 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục