Cậu bé vàng một thời của Man United sắp về dưới trướng Rooney

15:06 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United, Ravel Morrison sắp trở thành học trò của đồng đội cũ Wayne Rooney.

Trang The Athletic đã xác nhận rằng Ravel Morrison là một trong số ít cầu thủ tự do đã được tập luyện với Derby County mùa hè này và có vẻ như sẽ được đề nghị một hợp đồng lâu dài.

Derby từng phải đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng do tình hình tài chính của câu lạc bộ, những hạn chế đó gần đây đã được nới lỏng và Wayne Rooney đang tìm cách củng cố đội hình của mình. Morrison là một trong số ít những cầu thủ giàu kinh nghiệm mà Derby County đang để mắt tới.

Rooney on Ravel Morrison  - Bóng Đá

 Morrison từng được đánh giá cao.

Trong trận giao hữu trước mùa giải gần đây với Manchester United, Morrison đã được tham gia cùng với các cầu thủ như Phil Jagielka, Sone Aluko và Sam Baldock. Morrison mới chỉ 28 tuổi, Rooney tin rằng Derby County vẫn có thể nhận được nhiều điều từ cầu thủ này.

Morrison từng được đánh giá là tài năng sáng giá nhất cùng lứa với Jesse Lingard và Paul Pogba, tuy nhiên không tìm được đường lên đội hình chính. Kể từ khi rời United vào năm 2012, tiền vệ này đã chơi cho rất nhiều câu lạc bộ Anh khác và xuất hiện ở Ý, Mexico, Thụy Điển và Hà Lan.

Rooney đã ca ngợi Morrison: "Năng lực của cậu ấy là điều rõ ràng. Kể từ khi cậu ấy đến với chúng tôi, các tiêu chuẩn trong huấn luyện đã được nâng lên. Đó là nơi cậu ấy được nâng tầm. Cậu ấy đang thử mọi thứ và chấp nhận rủi ro."

Rooney nói về trận đấu với M.U:

 
Thanh Vũ | 14:08 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục