"Cậu ấy sẽ gần như không có cơ hội tại Liverpool"

14:16 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John Barnes đã có những phát biểu về một ngôi sao đang được liên hệ chuyển đến Liverpool.

Trong khoảng thời gian vừa qua, thông tin Liverpool muốn chiêu mộ Nabil Fekir để tăng cường hàng công cho mùa giải mới đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Cầu thủ người Pháp từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Anfield tuy nhiên, vì nhiều rắc rối trong quá khứ, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã không thể giành được chữ ký của anh. 

Trong bối cảnh chân sút người Anh, Daniel Sturridge đã nói lời chia tay với The Kop, việc tìm kiếm một cây săn bàn mới để thay thế vai trò của cựu tiền đạo Chelsea rõ ràng là một ưu tiên hàng đầu của Ban lãnh đạo Liverpool. Và với Nabil Fekir, cầu thủ đã có đến 12 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Lyon mùa vừa rồi, anh hiện lên như một sự tăng cường xứng đáng dành cho hàng công của đội chủ sân Anfield. 

 - Bóng Đá

Nabil Fekir đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool trong phiên chợ hè.  

Tuy nhiên, với cựu danh thủ Liverpool, John Barnes, ông lại nghĩ đến điều ngược lại: "Theo lý thuyết mà nói, cậu ấy sẽ là sự bổ sung lý tưởng dành cho HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, Fekir sẽ gần như không có cơ hội tại Liverpool, khi bộ ba Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane vẫn đang chơi tốt. 

Đó là chưa kể đến Shaqiri, một cầu thủ có thể đảm nhận tốt vai trò trên hàng công và cả việc thi đấu ở khu trung tuyến. Ngoài ra, Liverpool cũng sẽ đón chào sự trở lại của Alex Oxlade-Chamberlain sau chấn thương và dĩ nhiên, các bạn cũng đừng quên rằng đội bóng còn sở hữu Adam Lallana, một trong những ngôi sao có khả năng chơi bóng đầy sáng tạo. 

Vừa trở lại, Alex Oxlade-Chamberlain lại chấn thương - Bóng Đá

John Barnes bày tỏ quan điểm rằng sự trở lại của Alex Oxlade-Chamberlain sau chấn thương đã là đủ để tăng cường cho hàng công Liverpool mùa tới.  

Dĩ nhiên, Liverpool vẫn sẽ cần có những sự tăng cường nhưng tôi nghĩ, điều đó nên dành ở các mặt trận khác thay vì ở tuyến đầu. Thật sự mà nói, hàng công của HLV Jurgen Klopp hiện tại đang rất mạnh và có thể ông sẽ không cần thêm những sự bổ sung nào nữa trong giai đoạn còn lại". 

Ngoài việc không ủng hộ Liverpool chiêu mộ Nabil Fekir, John Barnes còn cho rằng The Kop không nên vung tiền để mua những ngôi sao có giá trị lớn mà chỉ nên tập trung vào các cầu thủ phù hợp: "Tôi thực sự cảm thấy điều ngược lại. Tôi đang tìm kiếm một thứ gì đó thú vị từ Liverpool nhưng không nhất thiết phải là bất cứ điều gì mới mẻ. Mùa trước, chúng tôi cần những cầu thủ như Virgil van Dijk và Alisson Becker gia nhập đội để trở thành quân cờ chính trong đội hình và phát huy tối đa tiềm năng mà chúng tôi có. Hiện tại, điều này không cần thiết.

Liverpool cần tìm đâu xa, De Ligt sẽ cùng Van Dijk xây

John Barnes cho rằng những bản hợp đồng lớn như Virgil Van Dijk và Alisson Becker đã là quá đủ với Liverpool.  

Năm nay, tôi không nghĩ có bất kỳ cầu thủ nào sẽ đến để thay thế Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino hoặc Van Dijk, vì vậy thay vào đó, những gì chúng ta cần làm là bổ sung thêm một vài gương mặt dự phòng.

Tôi không thể nghĩ rằng, Liverpool sẽ tìm kiếm một cầu thủ với giá 100 triệu bảng. Chúng tôi không cần điều đó".

Phi Yến | 05:06 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục