"Cậu ấy rất quan trọng với thành công của Arsenal"

09:42 Thứ sáu 21/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown đã dành những ngợi khen cho tiền vệ 30 tuổi. Ngôi sao người Thụy Sĩ đóng vai trò trụ cột Arsenal mùa này.

 

Arsenal đang có hành trình ấn tượng tại Europa League 2022/2023. Pháo thủ dẫn đầu bảng A với chiến thắng mới nhất trước PSV. Như vậy, đoàn quân Mikel Arteta giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận. Granit Xhaka hóa người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua PSV.

Tiền vệ người Thụy Sĩ cho thấy hình ảnh 'lột xác' ở mùa giải năm nay. Xhaka tham gia nhiều hơn ở mặt trận tấn công, thường xuyên xuất hiện ở 1/3 cuối sân đối phương. Kỹ năng dứt điểm từ xa của ngôi sao 30 tuổi cung cấp cho Pháo thủ thêm một phương án tấn công hữu ích.

Chuyên gia bóng đá của BT Sport, Martin Keown dành những lời ngợi khen đến Xhaka sau trận đấu: "Ở những ngày đầu tiên, cậu ấy thi đấu trong vai trò tiền vệ box-to-box. Giờ đây, Xhaka nên chơi dâng cao hơn bên cạnh một tiền vệ khác".

Martin Keown khen ngợi Xhaka - Bóng Đá

Xhaka xé lưới PSV.

"Ngày hôm nay, cậu ấy cho thấy độ hoàn thiện xuất sắc ở khâu dứt điểm cuối cùng. Đây là lần đầu tiên, Xhaka sút bằng chân phải. Kỹ thuật của Xhaka thực sự rất tốt. Cậu ấy rất quan trọng với thành công của Arsenal".

Theo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ đã xúc tiến đàm phán hợp đồng mới nhằm trói chân Xhaka. Phong độ của tiền vệ 30 tuổi sẽ đóng vai trò lớn trên hành trình Arsenal chinh phục danh hiệu mùa giải năm nay.

Arsenal dẫn đầu BXH Premier League sau 10 điểm, tạo khoảng cách 4 điểm so với nhà ĐKVĐ Man City. Southampton là đối thủ tiếp theo của thầy trò Arteta trước khi họ tái đấu với PSV giữa tuần sau.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:12 21/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục