'Cậu ấy là món hời tuyệt đối của Arsenal'

21:38 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Chelsea, Mark Schwarzer, đánh giá cao ngôi sao tài năng trong đội hình Pháo thủ.

 

Sau trận thua 1-4 trước Man City, cơ hội vô địch Premier League của Arsenal không còn nhiều. Tuy nhiên, thầy trò Mikel Arteta không có tâm lý bỏ cuộc. Theo đó, Pháo thủ vừa hạ gục Chelsea 3-1 một cách dễ dàng ở trận derby London.

Cú đúp bàn thắng của Martin Odegaard, pha lập công của Gabriel Jesus giúp Arsenal dẫn trước Chelsea 3-0 sau 45 phút đầu tiên. Phút 65, tân binh Noni Madueke ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues.

Odegaard hiện chạm mốc 14 bàn ở Premier League mùa này. Kể từ sau Cesc Fabregas, Arsenal hầu như không tìm đâu ra một tiền vệ biết cách ghi bàn cho đến khi Odegaard xuất hiện.

Mark Schwarzer hails Arsenal captain Martin Odegaard as “an absolute bargain” - Bóng Đá

 Odegaard đang chơi xuất sắc.

Chứng kiến những gì Odegaard thể hiện, cựu thủ thành Mark Schwarzer cho hay: "Khi Odegaard lần đầu đến CLB, có những dấu hiệu cho thấy cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ chất lượng như thế nào.

Nhưng tại thời điểm đó, cậu ấy không ghi đủ bàn thắng để tác động đến trận đấu ở 1/3 cuối sân.

Giờ thì, cậu ấy cải thiện dần. Điều đó một phần là do sự tự tin vì mùa giải diễn ra tốt đẹp với cậu ấy, nhưng Odegaard trông là một cầu thủ hoàn toàn khác và, với mức giá 30 triệu bảng, cậu là một món hời tuyệt đối.”

Odegaard đang phát triển vượt bậc. Ngoài 14 bàn, tiền vệ người Na Uy còn có 7 kiến tạo. Một thành tích tuyệt vời.

Tiểu Lam | 20:40 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục