"Cậu ấy đáng giá 60-70 triệu bảng, giỏi hơn Antony nhiều"

02:21 Thứ hai 15/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Clinton Morrison đã dành nhiều lời khen ngợi đến chân sút người Anh trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi CaughtOffside.

Trao đổi về những tin đồn cho thấy Manchester United quan tâm đến Michael Olise, cựu cầu thủ Clinton Morrison nhận định:

"Olise sẽ không rời đi vào tháng Một. Hoàn toàn không có khả năng Crystal Palace sẽ để cậu ấy ra đi, không đời nào! Nếu bạn muốn trụ hạng ở Premier League, bạn cần những người như Olise và Eze. Olise đang ghi bàn và kiến tạo vào lúc này, bạn cần cậu ấy."

Four players Manchester United are very keen on signing, including Olise  - Christopher Michel - Bóng Đá

 Olise được tán dương. 

“Nghe này, Olise là một siêu sao. Bất kỳ đội nào trong số 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng đều sẽ đến gõ cửa Crystal Palace."

“Olise sẽ ghi bàn và kiến tạo cho Man United – cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Tôi nghĩ, Olise là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ đứng trong hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu."

"Sẽ phải tốn rất nhiều tiền để ký hợp đồng với Olise, ít nhất là 60-70 triệu bảng. Cậu ấy vẫn còn trẻ. Tôi nghĩ, Olise sẽ ra đi vào mùa Hè, không có nghi ngờ gì về viễn cảnh này."

“Olise sở hữu mọi phẩm chất. Nếu bạn muốn so sánh cậu ấy với Antony, thì Olise giỏi hơn Antony rất nhiều."

Huỳnh Phong | 01:23 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục