"Cậu ấy chắc chắn đứng hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng M.U"

05:55 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Pete O’Rourke, tiền đạo Memphis Depay vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng rút gọn của Man Utd.

 

Bất chấp việc từng có khoảng thời gian đáng quên tại Man Utd, Memphis Depay vẫn được Erik Ten Hag nhắm đến khi TTCN mùa Đông mở cửa.

 Depay được Man Utd theo dõi sát sao.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà báo Pete O'Rourke cho biết mức phí phải chăng của Depay khiến anh được Man Utd cân nhắc kỹ lưỡng. 

"Một lần nữa, cậu ấy có thể đóng vai trò số 9, vai trò mà cậu ấy đã từng đảm nhận ở tuyển Hà Lan, vì vậy chắc chắn cậu ấy nằm trong danh sách," O'Rourke chia sẻ với GIVEMESPORT.

"Cậu ấy có lẽ tương đối rẻ và Barcelona cũng sẵn sàng đẩy đi, vì vậy, một lần nữa, đó là một thỏa thuận khác mà Man Utd có thể thực hiện, thế nên tôi nghĩ cậu ấy là người chắc chắn đứng hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của họ."

Tiền đạo người Hà Lan là cầu thủ mà phóng viên thể thao Jonathan Liew ca ngợi là 'thiên tài' và là một tay săn bàn có hạng. Sau 415 lần ra sân, anh đã ghi được 159 bàn thắng, một con số đáng nể với người không phải lúc nào cũng được đá trung phong.

Ngọa Long | 04:57 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục