Castellanos lập poker xé lưới Real Madrid

05:05 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnValentin Castellanos đã ghi cả 4 bàn giúp Girona đánh bại Real Madrid với tỷ số 4-2 tại Estadi Montilivi.

 

Real Madrid đã nhập cuộc tưng bừng và dồn ép Girona đến nghẹt thở. Họ giành được 4 quả phạt góc và tung ra đến 5 cú sút trúng khung thành trong vòng chỉ 10 phút. Nhưng đội chủ nhà đã tận dụng triệt cơ hội của mình ngay phút 12, với pha đánh đầu thành bàn của Castellanos từ đường chuyền của hậu vệ trái Miguel Gutierrez.

 - Bóng Đá

 Valentin Castellanos cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid.

Real nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng một lần nữa phải ôm hận khi để Castellanos tự do ghi bàn thứ hai cho đội chủ nhà.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội khách có bàn rút ngắn tỷ số do công của Vinicius Jr với pha đánh đầu tung lưới Paulo Gazzaniga từ cự ly gần. Họ thậm chí đã có cơ hội lội ngược dòng sau đó, nhưng bỏ lỡ và chưa đầy 1 phút đầu hiệp hai, Castellanos đã hoàn thành một cú hat-trick từ đường chuyền của Yan Couto.

Chưa dừng lại, phút 62, Castellanos đã có bàn thắng thứ 4 vào lưới Real sau một cú đánh đầu dũng mãnh.

Đến cuối trận, Real có bàn an ủi do công của cầu thủ vào sân thay người Lucas Vazquez. Họ cho thấy mình đã "buông súng" thực sự ở đấu trường La Liga.

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ 2 đội:

Girona: Gazzaniga 6, Gutierrez 7, Juanpe 7, Bueno 7, Martinez 7, Romeu 7, Riquelme 6, Martin 6, Tsygankov 7, Couto 7, Castellanos 10. Subs. Stuani 5, Valery 4, Hernandez 5, Reinier 6, Artero 4.

Real Madrid: Lunin 4, Carvajal 4, Militao 4, Rudiger 3, Fernandez 4, Kroos 5, Modric 6, Valverde 6, Rodrygo 6, Asensio 7, Vinicius 8. Subs. Camavinga 5, Tchouameni 6, Diaz 6, Lucas 6.

Minh Tuấn | 04:35 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục