"Casemiro trông mệt mỏi và già nua"

11:51 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Casemiro của Manchester United đã bị bình luận viên talkSPORT Gabriel Agbonlahor chỉ trích sau một số màn trình diễn gần đây của anh.

 

Man United đã có một khởi đầu khó khăn ở Premier League mùa này. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Agbonlahor đã nhắm đến một số cầu thủ ở đội 1 Man United, chỉ trích họ vì những màn trình diễn kém cỏi.

Bình luận viên talkSPORT cho biết: "Martinez phải trở nên tốt hơn, Onana phải trở nên tốt hơn. Casemiro có vẻ như đang mang trên lưng vật nặng 100kg. Trông cậu ấy mệt mỏi và già nua. Mason Mount phải quay lại và thể hiện. Cậu ấy trông không đủ linh hoạt."

Bất ngờ Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro thi đấu kém hơn mùa giải trước.

"Toàn đội phải cố gắng nhiều hơn nữa, nhưng những người kém hiệu quả nổi bật cho đến nay là Martinez, Casemiro và Rashford. Họ phải làm nhiều hơn nữa."

Casemiro đã tạo ra mối đe dọa mới trên phương diện tấn công, ghi 2 bàn trong trận thua 3-4 trước Bayern Munich ở Champions League, nhưng những lời chỉ trích về những đóng góp trong phòng ngự của anh có lẽ là chính đáng.

Cầu thủ 31 tuổi này phải chịu trách nhiệm về việc để thủng lưới 4 bàn tại Allianz Arena, và anh đã khiến mọi chuyện trở nên quá dễ dàng đối với nhà vô địch nước Đức. Cựu cầu thủ Real Madrid đã bị qua người 5 lần và  chỉ thắng 4 trong số 10 pha tranh chấp trên sân.

Thanh Vũ | 10:53 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục