"Casemiro không phải tương lai của Man Utd, nhưng cậu ấy thì có"

09:59 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tài năng người Anh.

Nhận định về Kobbie Mainoo, ký giả Dean Jones chia sẻ:

"Mainoo đã tạo nên hiện tượng, cậu ấy đã thay đổi cả mùa giải của Man Utd. Trong bất kỳ trường hợp nào như thế này, bạn phải cố gắng thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới và nói cho Mainoo biết rằng, cậu ấy sẽ quan trọng như thế nào đối với tương lai của câu lạc bộ."

“Tôi nghĩ, chúng ta đã thấy cách Mainoo học hỏi từ Casemiro. Casemiro không có những màn trình diễn xuất sắc nhất trong mùa này, nhưng cậu ấy đang giúp Mainoo tìm được vị trí của mình trong môi trường bóng đá đỉnh cao."

Casemiro đặt niềm tin vào ông chủ mới của M.U - Bóng Đá

 Mainoo có thể học hỏi nhiều điều từ Casemiro. 

“Có những cầu thủ kinh nghiệm với khả năng lãnh đạo bên cạnh là điều quan trọng để giúp bạn phát triển. Tôi nghĩ Mainoo đang có được điều đó, và đó cũng là kế hoạch của Ten Hag trong phần còn lại của mùa giải với Casemiro, cố gắng đưa cậu ấy sát cánh cùng Mainoo nhiều nhất có thể."

"Casemiro không phải là tương lai của Man Utd, nhưng chắc chắn Mainoo thì có, và sẽ là một bất ngờ lớn nếu cậu ấy không ký vào bản hợp đồng mới." 

Huỳnh Phong | 09:29 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục