'Casemiro khó lay chuyển danh tiếng về cầu thủ vô kỷ luật'

18:13 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil nghỉ thi đấu tới 8 trận ở các giải quốc nội do án treo giò từ đầu mùa.

 

Casemiro nhận thẻ đỏ trong trận hòa Southampton 0-0 tại Premier League. Do là chiếc thẻ đỏ thứ 2 từ đầu mùa, Casemiro bị treo giò 4 trận.

Casemiro sẽ bỏ lỡ trận gặp Fulham ở tứ kết FA Cup, chuyến làm khách tới sân Newcastle, cũng như 2 trận tiếp đón Brentford và Everton ở Premier League.

Tính từ đầu mùa, Casemiro sẽ nghỉ 8 trận của Man Utd ở các giải quốc nội do án treo giò. Anh nghỉ một trận do nhận đủ quota 5 thẻ vàng, 3 trận do thẻ đỏ ở trận gặp Crystal Palace và 4 trận trong đợt này.

Graeme Souness warns Casemiro over his ‘astonishing’ disciplinary record - Bóng Đá

 Casemiro nghỉ nhiều trận từ đầu mùa.

Cựu danh thủ Graeme Souness nhận định: "Casemiro không phải là một cầu thủ bẩn thỉu, nhưng cậu ấy thường bị phạt. Trong 3 mùa rưỡi gần nhất chơi cho Manchester United và Real Madrid, cậu ấy bị phạt thẻ 53 lần. Điều đó thật đáng kinh ngạc.

Casemiro cũng bị đuổi khỏi sân ba lần, lần gần nhất là thẻ đỏ trong trận đấu với Southampton. Như tôi đã nói, tôi không nghĩ Casemiro là một cầu thủ ác ý nhưng trong suốt 10 năm sự nghiệp của mình, cậu ấy nhận trung bình 15 thẻ vàng mỗi mùa và bạn không thể vô tình đạt được những con số như vậy.

Kết quả của chiếc thẻ đỏ thứ hai là Casemiro bị cấm 4 trận. Khi trở lại, Casemiro sẽ thấy các trọng tài đang theo dõi mình và không phải theo cách tốt.

Trong bóng đá, mang danh tiếng là một cầu thủ vô kỷ luật có thể khó lay chuyển.”

Tiểu Lam | 17:15 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục