Carroll: Gerrard sẽ giúp tôi thi đấu tốt hơn

21:52 Thứ tư 18/01/2012

Tiền đạo của Liverpool, Andy Carroll tin rằng sự trở lại của Gerrard sẽ giúp cựu tiền đạo của Newcastle lấy lại phong độ cao nhất của mình.

Chấn thương của cả Carroll lẫn Gerrard trong suốt 12 tháng kể từ khi Carroll hoàn tất bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng để đến với Liverpool đã phần nào khiến cho tiền đạo người Anh này gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đội chủ sân Anfield.

Carroll và Gerrard hiếm khi được thi đấu cùng nhau. Ảnh: ESPN.

Cả hai cũng chỉ có chín lần cùng ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ mới một lần cùng nhau thi đấu trong đội hình xuất phát và đó là trận thắng 1-0 trước Manchester City trong khuôn khổ Carling Cup tuần rồi.

Carroll phát biểu: “Chúng tôi không có nhiều cơ hội để thi đấu cùng nhau. Mỗi khi tôi ra sân ngay từ đầu thì Gerrard lại ngồi trên băng ghế dự bị và ngược lại. Vì vậy, thật tuyệt vời khi thấy anh ấy đã trở lại. Trong các buổi tập, anh ấy đã tạo rất nhiều cơ hội cho tôi. Hy vọng tôi có thể tập luyện chăm chỉ, có chuỗi trận thành công và ghi được các bàn thắng”.

Carroll nói thêm: “Các bạn có thể thấy rằng mỗi khi anh ấy xuất hiện trên sân tập, anh ấy ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Anh ấy có thể tiếp thêm sức mạnh cho các đồng đội. Anh hưởng của Gerrard đến đội bóng là vô cùng lớn lao”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục