Carrick và Rangnick chưa nói chuyện với nhau

21:33 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnMichael Carrick được kỳ vọng sẽ tiếp tục đóng một vai trò trong thành phần ban huấn luyện của Manchester United dưới thời Ralf Rangnick.

Man Utd công bố Ralf Rangnick sẽ nắm vai trò tạm quyền từ thời điểm này cho đến khi mùa giải kết thúc. Dù vậy, do thủ tục pháp lý chưa hoàn tất, Michael Carrick sẽ tiếp tục phụ trách Man Utd cho trận đấu với Arsenal thuộc vòng 14 Premier League.

Cựu tiền vệ người Anh giúp Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal và có trận hòa 1-1 với Chelsea kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer chia tay Old Trafford. Sau trận đấu với Arsenal, Carrick có thể nhường lại vai trò thuyền trưởng cho Rangnick.

Man United's Michael Carrick yet to speak with interim manager Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Carrick chưa có bất kỳ cuộc trò chuyện nào với Rangnick.

Theo ký giả Fabrizio Romano, Rangnick vẫn quyết định giữ lại Carrick và Mike Phelan cho bộ sậu mới của ông tại Old Trafford. Điều này đồng nghĩa, cựu tiền vệ người Anh tiếp tục đóng vai trò hỗ trợ cho Rangnick như khi còn làm việc với Solskjaer.

Tuy nhiên, Carrick chưa hề có bất kỳ cuộc trò chuyện nào với Rangnick. Điều này khá bất ngờ đặt trong bối cảnh Carrick sẽ gần gũi, sát cánh với Rangnick trên băng ghế chỉ đạo của Man Utd thời gian tới. 

Cụ thể, Carrick xác nhận: "Vì quy trình xin visa mà chúng tôi chưa gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau. Quá trình cấp giấy phép lao động đang diễn ra. Tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu tiếp theo. Hy vọng chúng tôi sẽ lại chơi tốt như 2 trận đấu vừa qua."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:03 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục