Carragher phát điên vì Martin Odegaard

06:01 Thứ hai 05/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Daily Star, Jamie Carragher đã tỏ ra khó chịu vì những màn ăn mừng của các cầu thủ Arsenal, đặc biệt là Martin Odegaard.

Liverpool đã phải nhận thất bại khó nuốt trước Arsenal. Sai lầm của Virgil van Dijk và thủ môn Alisson Becker đã tặng cho đội bóng tranh ngôi vô địch với họ hai bàn thắng.

Carragher phát điên vì Martin Odegaard - Bóng Đá

 Carragher bực bội vì màn ăn mừng của Odegaard.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Odegaard đã sắm vai nhiếp ảnh gia. Tiền vệ thủ quân Pháo thủ đã chụp hình nhiếp ảnh gia câu lạc bộ Stuart McFarlane trước sự phấn khích của các cổ động viên nhà tại Emirates, nhưng Carragher tỏ ra bực bội với những gì anh đang nhìn thấy.

Carragher lên tiếng: "Bạn chỉ cần đi xuống đường hầm, bạn đã giành chiến thắng. Đó là ba điểm, bạn thật xuất sắc, bạn đã trở lại cuộc đua danh hiệu, hãy quay trở lại đường hầm. Tôi nghiêm túc - thành thật mà nói là vậy."

Huyền thoại Liverpool thêm vào: "Arsenal xứng đáng giành chiến thắng, Liverpool thì không. Họ chơi kém, đó không phải là điều mà chúng tôi đã thấy về họ gần đây. Họ còn ba hoặc bốn trận cho đến khi gặp Man City. Đó sẽ là một bài kiểm tra lớn cho bản lĩnh của họ."

Minh Tuấn | 05:31 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục