Carmelo Anthony tỏa sáng, New York Knicks thắng dễ Boston Celtics

17:02 Thứ hai 01/04/2013

Boston Celtics vẫn đang là đội đuơng kim vô địch của phân khu Đại Tây Dương, nhưng điều đó sắp chấm dứt sau khi họ bại trận một cách dễ dàng tại Madison Garden Square trước New York Knicks. Carmelo Anthony của đội chủ nhà tỏa sáng với 1 cú double-double.

Đánh bại Boston Celtics với cách biệt lên tới 19 điểm (108-89), New York Knicks đang củng cố vững chắc ngôi vị số 1 phân khu Đại Tây Dương của mình. Hiện tại họ đã có 8 chiến thắng liên tíếp và tổng cộng kể từ đầu mùa đến giờ đã là 46 chiến thắng. Trong khi đó, Boston Celtics vẫn còn xếp sau cả Brooklyn và mới chỉ có 38 chiến thắng sau 73 trận đã đấu.

Tuy nhiên, mục tiêu của Miami Heat vẫn là 50 chiến thắng ở mùa giải năm nay và cán đích ở vị trí càng cao càng tốt trên bảng xếp hạng miền Đông để có được lợi thế khi bước vào vòng play-off. Hiện tại họ vẫn đang cân bằng với Indiana Pacers về thành tích thi đấu và vị trí thứ 2 của miền Đông sẽ được quyết định ở những trận đấu còn lại của cả 2 đội.

Carmelo Anthony (áo trắng) và các đồng đội một lần nữa vượt qua Celtics. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu hoàn toàn khả thi để hướng tới. 50 trận thắng luôn là một thành tựu to lớn ở giải đấu này, hay vô địch phân khu cũng vậy. Chúng tôi tất nhiên đều có thể thực hiện được những mục tiêu đó và những gì chúng tôi cần làm là tiếp tục cố gắng," Anthony trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Ngoài Anthony, Knicks còn nhận được sự đóng góp rất lớn từ cầu thủ dự bị Chris Copeland trong trận đấu này. Anh đã ghi 22 điểm chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút có mặt ở trên sân, một thành tích đáng tự hào với một cầu thủ không được ra sân nhiều.Hậu vệ Raymond Felton cũng đóng góp thêm 18 điểm cho Knicks.

Bên phía Boston Celtics, cầu thủ ghi nhiều điểm nhất là Jeff Green, anh đã ghi tổng cộng 27 điểm. Nhưng xuất sắc nhất vẫn là Paul Pierce với 1 cú double-double (24 điểm và 15 lần bắt bóng bật bảng). Dù vậy, sự nỗ lực của 2 cầu thủ này cũng không thể đem về chiến thắng cho Celtics.

Vào ngày mai, Boston Celtics sẽ di chuyển đến Minnesota để gặp Timberwolves, đội đang xếp thứ 13 ở miền Tây. Còn New York sẽ có cuộc so tài với đối thủ lớn Miami Heat vào ngày 03/04.

Kết quả thi đấu NBA ngày 01/04 (theo giờ Việt Nam)

New Orleans Hornets 112 - 92 Cleveland Cavaliers
Washington Wizards 109 - 92 Toronto Raptors
Chicago Bulls 95 - 94 Detroit Pistons
San Antonio Spurs 86 - 88 Miami Heat
New York Knicks 108 - 89 Boston Celtics

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục