Carlos nói lời thật lòng về trình độ chuyên môn của Luke Shaw

21:56 Thứ ba 06/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnSau những màn trình diễn ấn tượng tại EURO, hậu vệ trái Tam sư đã được so sánh với huyền thoại bóng đá Brazil.

Luke Shaw đang thể hiện phong độ ấn tượng tại kỳ EURO 2020, tại lượt trận vòng knock out, hậu vệ trái thuộc biên chế Manchester United chiếm trọn niềm tin từ HLV Gareth Southgate và khiến các khán giả nhà phải trầm trồ về màn trình diễn của mình.

Trong màn chạm trán tuyển Ukraine tại tứ kết, Shaw là cái tên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất bên cạnh những ngôi sao ghi bàn cho Tam sư như Harry Kane hay Harry Maguire. Không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự, cầu thủ 25 tuổi còn tạo ra 2 đường kiến tạo đẹp mắt, góp phần quan trọng giúp đội nhà đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-0 chung cuộc.

Roberto Carlos to PA on @LukeShaw23:  - Bóng Đá

 Shaw được ví như Roberto Carlos đương đại.

Chứng kiến sự toàn năng đến từ Shaw, nhiều NHM đã ví anh như Roberto Carlos của nền bóng đá đương đại và ngay cả huyền thoại người Brazil cũng khá đồng tình trước quan điểm này. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất trên PA, Carlos dành rất nhiều lời khen cho Shaw. Ông nói:

"Các bạn có thể thấy cậu ấy có rất nhiều động lực, màn trình diễn của cậu ấy trước Ukraine rất ấn tượng. Shaw đang cải thiện sau từng trận đấu. Tôi nghĩ cậu ấy đã có mọi yếu tố để bước lên đỉnh cao. Cậu ấy là hậu vệ trái của đội tuyển Anh - bản thân điều đó đã nói lên rất nhiều thứ."

Shaw phát biểu khi lên tuyển

 
Trường Sơn | 20:58 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục