Carlo Ancelotti phải lo lắng dù thắng Valencia

06:03 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Carlo Ancelotti phải cần đến loạt đấu súng để vượt qua Valencia trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

 

Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi các cầu thủ trở lại sau World Cup và trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia cũng không có gì khác biệt.

Carlo Ancelotti must be worried despite Real Madrid win vs Valencia - Bóng Đá

 Real Madrid thắng nhọc Valencia.

Sau 120 phút bất phân thắng bại, Real Madrid thực hiện thành công cả 4 quả phạt đền trong khi Valencia sút hỏng 2 trong 5 quả. Các ngôi sao của Los Blancos đã tỏa sáng trong thời khắc quan trọng, nhưng Ancelotti vẫn có lý do để thất vọng và lo lắng sau màn trình diễn chung của đội bóng thời gian gần đây.

Họ đã thua trong trận đấu tại La Liga trước đó với Villarreal, và để Barcelona bỏ xa 3 điểm trong cuộc đua danh hiệu. Màn trình diễn của Kền kền trắng trước Real Valladolid trong trận đấu ngay sau World Cup cũng rất nhạt nhòa. Họ có thể đã thất bại nếu không nhờ sự tỏa sáng của Thibaut Courtois nơi khung gỗ và 2 bàn thắng muộn của Karim Benzema. Trong trận đấu tại Copa del Rey với đội hạng dưới Cacereno, Real Madrid chỉ ghi 1 bàn duy nhất do công của Rodrygo.

Nhìn lại, kể từ khi mùa bóng bắt đầu sau World Cup, Real chỉ ghi 2 bàn từ các tình huống mở. Với lịch trình dày đặc, khoảng thời gian thi đấu chậm chạp như hiện tại có thể ảnh hưởng rất lớn đến mùa giải.

Minh Tuấn | 05:33 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục