Cập nhật thương vụ Man Utd - Frenkie De Jong

14:19 Thứ hai 15/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một mục tiêu tiềm năng của Manchester United.

Trao đổi về khả năng Manchester United tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Frenkie De Jong, ký giả Dean Jones cho biết:

“Thật kỳ lạ là sau tất cả những ồn ào và những lời bàn tán về việc Man Utd ký hợp đồng với De Jong, rồi thương vụ đó không được thực hiện, giờ đây cậu ấy lại xuất hiện trên TTCN. Man Utd đã gặp phải chút xui xẻo, tôi đoán vậy. Nhưng đó là một điều thú vị để suy ngẫm."

Steve Nicol cannot see Frenkie de Jong joining Chelsea - Bóng Đá

 De Jong được cho là có thể rời Barca vào cuối mùa. 

“Tôi phải nói rằng, ở thời điểm hiện tại, tôi không biết khả năng thương vụ này được tái khởi động thực tế đến mức nào. Vấn đề không nằm ở việc De Jong có mặt trên TTCN, mà là những gì cậu ấy muốn và những gì Man United đang tìm kiếm tiếp theo. Mô hình ở Old Trafford đang thay đổi. Hiện tại, họ sẽ không ký hợp đồng với một cầu thủ chỉ vì Ten Hag."

“Tương tự như vậy, từ quan điểm của De Jong, cậu ấy muốn gia nhập một đội bóng có ít khả năng thất bại. Cậu ấy đã trải qua một vài mùa giải khó khăn, và việc thực hiện một thương vụ chuyển nhượng sai lầm vào mùa Hè có thể làm hỏng cả sự nghiệp của cầu thủ này." 

Huỳnh Phong | 13:21 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục