Cập nhật thương vụ Man Utd - Dembele: Xuất hiện đối thủ đáng gờm

14:14 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang được cho là có kế hoạch thâu tóm cựu cầu thủ của Borussia Dortmund.

Manchester United dường như vẫn có ý định nâng cấp hàng công dù đã ký kết hai bản hợp đồng đình đám là Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Lần này, họ muốn thâu tóm một ngôi sao với giá 0 đồng.

SportBible dẫn nguồn từ Mundo Deportivo và Sport Witness cho hay, Manchester United sẵn sàng đón Ousmane Dembele về Old Trafford, trong trường hợp cầu thủ này không đạt được thỏa thuận với Barcelona về một bản hợp đồng mới.

Manchester United And Juventus Fighting To Secure Star Forward On A Free Transfer - Bóng Đá

Tương lai nào cho Dembele?

Thỏa thuận hiện tại của ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, nhưng đến nay thì anh và Blaugrana vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Trong bối cảnh Barca vẫn có kế hoạch cắt giảm quỹ lương, không loại trừ khả năng họ sẽ chấp nhận mất trắng Dembele dù đã bỏ ra đến 105 triệu euro để thâu tóm cầu thủ này từ Borussia Dortmund.

Vì sẽ có mặt trên TTCN dưới dạng miễn phí, hiển nhiên Dembele sẽ được không ít CLB quan tâm. Bên cạnh Man Utd, nguồn tin trên khẳng định Juventus cũng đã đưa tiền đạo người Pháp vào tầm ngắm của mình. Cần biết, Dembele sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào bên ngoài La Liga trong kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới.

Thực tế, gia nhập Man Utd sẽ mang lại khá nhiều khó khăn cho Dembele, trong bối cảnh anh phải cạnh tranh với hàng loạt ngôi sao trên hàng công như Marcus Rashford, Jadon Sancho hay cả Anthony Martial cho một suất đá chính.

Dembele trở lại tập luyện tại Barca

 
Huỳnh Phong | 13:44 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục