Cập nhật thương vụ Chelsea - Haaland: Tác động lớn của Jadon Sancho

18:33 Thứ hai 05/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang tin Football London đã đưa ra những cập nhật mới nhất xoay quanh công cuộc chiêu mộ Erling Haaland của Chelsea.

Kế hoạch của Chelsea

Bất chấp việc điều khoản giải phóng trị giá 64 triệu bảng trong hợp đồng của Erling Haaland sẽ có hiệu lực vào cuối tháng 6 năm sau, Chelsea vẫn quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Na Uy ngay trong mùa Hè này. Theo một báo cáo từ Eurosport, The Blues đã chuẩn bị sẵn sàng để vượt mặt các đối thủ cạnh tranh, trong bối cảnh những CLB đang quan tâm đến Haaland như Real Madrid hay Barcelona đều muốn chờ đến mùa Hè năm sau.

Được biết, cả HLV Thomas Tuchel lẫn Giám đốc Marina Granovskaia đều muốn có được Haaland trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 - Bóng Đá

 The Blues quyết có Haaland.

Nguồn tin uy tín lên tiếng

Christian Falk, ký giá trực thuộc tờ Sport Bild khẳng định, ông cho rằng Haaland sẽ rời khỏi Dortmund và gia nhập Chelsea vào mùa Hè này.

Trong một cuộc trò chuyện gần đây trên Twitch với ký giả Fabrizio Romano, Falk khẳng định rằng ông nhận thấy được những điểm tương đồng giữa hai thương vụ Haaland và Kai Havertz - người đã cập bến Chelsea và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ Hè năm ngoái.

Falk thừa nhận rằng Chelsea có 'cơ hội lớn' để ký hợp đồng với Haaland, và tất cả những gì họ cần làm để đạt được thỏa thuận là "phá két".

Dortmund tìm phương án thay thế

Theo báo cáo của Mirror, Dortmund đang nhắm đến Donyell Malen - ngôi sao thuộc biên chế PSV Eindhoven như một sự thay thế tiềm năng cho Haaland. Cựu cầu thủ của Arsenal vừa trải qua một mùa giải bùng nổ tại Eredivisie, ghi được 27 bàn sau 45 lần ra sân. Hiện tại, Malen được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu, và mới đây anh còn được tham dự EURO 2020 cùng tuyển Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Dortmund sẵn sàng sống thiếu Haaland. 

Về phía Dortmund, việc nhắm đến Malen rõ ràng đã cho thấy, họ sẵn sàng chia tay Haaland ngay trong mùa Hè này.

Dortmund làm rõ lập trường

Tuy sẵn sàng chia tay Haaland, nhưng Dortmund cũng có điều kiện của riêng mình. Tương tự với những gì đã làm với Jadon Sancho mùa Hè trước, họ sẽ không chấp nhận giảm mức phí mà mình yêu cầu cho Haaland. Theo Mirror, con số này rơi vào khoảng 138 triệu bảng.

Được biết, sau khi đạt được thỏa thuận với Manchester United về Sancho, áp lực tài chính đối với CLB vùng Ruhr đã được giảm bớt, đồng nghĩa với việc họ không chịu áp lực phải bán đi Haaland. Vì vậy, như những gì cây bút Christian Falk đã tiết lộ, Chelsea chỉ có thể "phá két" nếu muốn mang Haaland về Stamford Bridge.

Quá trình bùng nổ của Haaland 

 
Huỳnh Phong | 17:35 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục