Canizares khoe ba em bé dễ thương

21:59 Thứ năm 05/09/2013

Sau sự cố tung ảnh nóng của bà xã Mayte Garcia năm ngoái, cựu thủ môn Santiago Canizares giờ đang rất hạnh phúc dù vất vả chăm ba đứa con 6 tháng tuổi.Santiago Canizares, Mayte Garcia

Santiago Canizares kết hôn với người đẹp Mayte Garcia vào năm 2008, đúng một năm sau khi anh ly dị người vợ đầu Marina. Trong 15 năm chung sống với Marina, cựu thủ thành người Tây Ban Nha có ba đứa con.
Một năm sau ngày cưới, Canizares và cô vợ thứ hai chào đón đứa con đầu lòng, bé Sophia. Tháng 7 năm ngoái, cựu thủ môn 43 tuổi gây xôn xao khi tung ảnh vợ thoát y trong nhà tắm trên trang cá nhân. Bức ảnh sau đó được gỡ xuống và Canizares giải thích rằng do những đứa con tinh nghịch của anh gây ra.
Thời gian ngắn sau sự cố động trời, cựu sao Valencia khoe cô vợ Mayte Garcia mang thai ba. Tháng 2 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc chào đón hai bé gái và một cậu quý tử.
Tính cả ba em bé này thì Canizares là ông bố của 7 đứa con. Khi các bé India, Martina và Santi chưa được một tháng tuổi, vợ chồng anh chụp một bộ ảnh khoe các con.
Canizares bảnh bao bên cô vợ xinh đẹp, hiền dịu và ba em bé đáng yêu.
Ba thiên thần nhỏ mới sinh của Canizares mang nhiều nét giống bố.
Một lúc có ba con, tổ ấm của cựu thủ thành Valencia thêm bận rộn. Cả hai đều vui vẻ cùng nhau chăm các bé nhưng cũng không tránh khỏi những lúc căng thẳng khi các con ốm, quấy khóc.
Mới đây, Canizares khoe ảnh ba nhóc 6 tháng bụ bẫm và hiếu động bắt đầu trườn, bò trên nền nhà.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục