Cánh trái Man City 'tan hoang', Pep giục BLĐ chiêu mộ 'thảm họa' Barca

18:29 Chủ nhật 20/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

 

Pep Guardiola chia sẻ sau trận gặp Southampton

Kể từ khi dẫn dắt Manchester City, hàng phòng ngự vẫn luôn là bài toán khiến cho HLV Pep Guardiola cảm thấy đau đầu. Và tới mùa giải 2020/21 này, câu chuyện cũng không phải ngoại lệ khi cựu thuyền trưởng Barcelona liên tiếp nhận tín hiệu không vui từ hành lang trái của nửa xanh thành Manchester.

Benjamin Mendy không duy trì được sự ổn định khi thường xuyên dính chấn thương, đồng thời chưa có nhiều đóng góp nổi bật cho đội chủ sân Etihad. Bên cạnh đó, Oleksandr Zinchenko chưa bao giờ được xem là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Thậm chí, có thời điểm HLV Pep Guardiola phải sử dụng Joao Cancelo ở vị trí hậu vệ trái. Chính vì thế, The Citizens đã phải hành động để giúp ông giải quyết vấn đề. Sau sự quan tâm dành cho Nicolas Tagliafico, Manchester City tiếp tục đưa "bom xịt" của Barcelona vào tầm ngắm.

REPORT: PEP GUARDIOLA WANTS £18M EVERTON STAR LUCAS DIGNE AT MANCHESTER CITY IN JANUARY - Bóng Đá

 Lucas Digne là hậu vệ trụ cột của Everton. 

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, nhà cầm quân 49 tuổi đã thúc giục ban lãnh đạo đội nhà chiêu mộ Lucas Digne của Everton. Kể từ khi cập bến nửa xanh vùng Merseyside, cựu sao LOSC Lille đã ghi được 5 bàn thắng và có 17 pha kiến tạo sau 87 trận ra sân.

Ngoài sở trường là tham gia hỗ trợ tấn công, cầu thủ người Pháp còn có khả năng thực hiện những tình huống cố định ấn tượng. Đây có thể là thương vụ lý tưởng dành cho nửa xanh thành Manchester nếu Everton chấp nhận nhả người. 

Giang Nam | 17:31 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục