Cảnh sát được trang bị ‘đến tận chân răng’ cho trận derby Manchester

11:19 Thứ năm 05/01/2012

Cảnh sát Manchester cho biết những nhân viên được gọi đi làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh ở trận derby Manchester cuối tuần này tại FA Cup sẽ phải mặc đầy đủ đồ bảo hộ như khi đi dẹp bạo loạn.

Những trận đấu gần đây giữa 2 đội bóng thành Manchester luôn diễn ra trong bầu không khí vô cùng căng thẳng, cả dưới sân cỏ lẫn trên khán đài. Giới quan sát tin rằng sự căng thẳng đó càng tăng lên đáng kể sau chiến thắng hủy diệt 6-1 của Man City trước Quỷ đỏ tại Premier League hồi cuối tháng 10 vừa qua.

Cảnh sát Manchester sẽ được vũ trang đầy đủ để đảm bảo an ninh trong trận derby Manchester ngày 8/1

Chính vì thế, lực lượng cảnh sát Manchester đã có chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho lần làm nhiệm vụ sắp tới ở trận tái đấu giữa Man Utd và Man City tại FA Cup cuối tuần này. Để tránh lặp lại tai nạn đáng tiếc với một cảnh sát bị hỏng một bên mắt trong cuộc ẩu đả của 2 nhóm CĐV 2 đội hồi tháng 10 năm ngoái, cảnh sát Manchester yêu cầu các nhân viên của mình phải mặc đù đồ bảo hộ, từ mũ bảo hiểm, giáp người, tay, chân và kính chống đạn, dùi cui.

Bên cạnh đó, cảnh sát Manchester cũng đã ra lệnh cho các quán rượu, quán bar ở thành phố này phải đóng cửa trong ngày diễn ra trận đấu giữa 2 đội, ngày 8/1. Tuy nhiên, trong sân Etihad, khán giả vẫn được mua đồ uống có cồn với “khẩu phần” mỗi người chỉ được dùng tối đa 2 suất.

Cảnh sát Manchester cũng cho biết họ sẽ yêu cầu các CĐV phải ở lại trong sân sau khi trận đấu kết thúc đến khi những con đường quanh sân vận động được phong tỏa và nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng chức năng.
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục