Cancelo: “Pepe từng khuyên tôi gia nhập Real”

12:57 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Barca Blaugranes, hậu vệ Joao Cancelo của Barcelona tiết lộ đàn anh trên tuyển Bồ Đào Nha, Pepe từng muốn anh gia nhập Real Madrid.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Cancelo đã gia nhập Barca theo dạng cho mượn từ Manchester City. Dù gắn bó với Blaugrana chưa lâu nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha ngay lập tức chứng minh được tài năng và trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất đội hình HLV Xavi lúc này. 

Sau 32 trận ra sân cho CLB xứ Catalan trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi được 4 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Tuy nhiên Cancelo đã có thể không tỏa sáng tại sân Camp Nou như hiện tại nếu ở phiên chợ hè 2024, hậu vệ 29 tuổi nghe theo lời khuyên từ người đàn anh đồng hương Pepe gia nhập Real. 

Pepe nói tôi nên gia nhập Real nhưng tôi trả lời anh ấy rằng tôi là 1 CĐV Barca, tôi rất hạnh phúc vì có cơ hội cống hiến cho CLB này, sau Benfica, Barca là đội bóng mà tôi yêu thích nhất”, Cancelo nói trên Barca Blaugranes. 

João Cancelo: Pepe asked me to join Real Madrid, but I told him I’m a Barcelona fan - Bóng Đá

 Pepe từng khuyên Cancelo gia nhập Real. 

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn trên, Cancelo còn có nhiều chia sẻ liên quan tới HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha hiện tại, Roberto Martinez. 

“Ông ấy là 1 HLV có tư duy chiến thuật hiện đại, ông ấy luôn khuyến khích chúng tôi chơi tự do, ông ấy hiểu rõ các cầu thủ, ông ấy cũng học tiếng Bồ Đào Nha rất nhanh, đó là điều vô cùng quan trọng để giúp cả đội đoàn kết”, Cancelo nói thêm. 

Cuối tháng này, Cancelo cùng các đồng đội trên ĐTQG sẽ có 2 trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2024 với Thụy Điển (22/3) và Slovenia (27/3).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:59 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục