Cancelo ngả mũ trước huyền thoại Barcelona

18:17 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnẤn phẩm SPORT của Tây Ban Nha dẫn lại chia sẻ từ Joao Cancelo. Hậu vệ người Bồ Đào Nha tiết lộ thần tượng của mình.

Joao Cancelo là một trong những chữ ký ấn tượng nhất của Barcelona mùa này. Hậu vệ người Bồ Đào Nha cập bến đội chủ sân Nou Camp theo dạng cho mượn từ Man City, kèm theo điều khoản mua đứt.

Cancelo không mất nhiều thời gian hòa nhập màu áo mới. Hậu vệ 29 tuổi nhanh chóng trở thành mắt xích then chốt trong đội hình Xavi Hernandez. Chia sẻ với báo chí, Cancelo tiết lộ là một fan hâm mộ Barcelona từ thuở nhỏ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Cancelo trong màu áo Barcelona. 

SPORT dẫn lại phát biểu của Cancelo: "Tôi lớn lên và chứng kiến đội bóng xuất sắc nhất thi đấu. Đó là Barcelona của năm 2009. Có rất nhiều thần tượng trong lòng tôi đã khoác áo đội bóng này".

"Idol vĩ đại nhất của tôi luôn là Ronaldinho Gaucho. Anh ấy là cầu thủ mà tôi thích xem thi đấu nhất trên sóng truyền hình. Ronaldinho khiến tôi kinh ngạc bởi tài năng bẩm sinh, những pha bóng ma thuật trên sân cỏ".

"Ronaldinho khiến CĐV ở Bernabeu phải tán thưởng bất chấp sự kình địch giữa Real Madrid và Barcelona. Có điều gì đó khiến Ronaldinho khác biệt với phần còn lại".

Barcelona đứng thứ 4 ở La Liga sau 1/2 chặng đường mùa giải năm nay. Thành tích không thuyết phục của thầy trò Xavi Hernandez. 

Anh Nguyễn | 17:19 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục