Cán cột mốc khủng, Bellingham "chung mâm" với Haaland và Mbappe

11:00 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnVới pha lập công mới nhất, Jude Bellingham chính thức cán cột mốc khủng tại Champions League.

Jude Bellingham lại ghi bàn cho Real Madrid một lần nữa trong chiến thắng 4-2 của đội bóng trước Napoli. Anh đánh đầu xuất sắc sau đường chuyền của David Alaba để đưa Los Blancos dẫn trước 2-1.

Điều đó đồng nghĩa ngôi sao sinh năm 2003 đã ghi 15 bàn sau 16 trận trên mọi đấu trường kể từ khi đến Tây Ban Nha. Trong đó, có 4 pha lập công diễn ra tại Champions League. Ngoài ra, ở Borussia Dortmund, Bellingham còn có 6 bàn ở giải đấu hàng đầu châu Âu. Nó nâng tổng số bàn thắng ở Champions League của anh lên 10 sau 27 trận.

Jude Bellingham joins VERY elite list of players to score 10 Champions League goals before 21 - Bóng Đá

 Bellingham tiếp tục nổ súng cho Real.

Nhờ vậy, tân binh Real vừa thiết lập thêm thành tích khủng tại Champions League. Theo đó, Bellingham là cầu thủ thứ 4 sở hữu 10 pha lập công ở Champions League trước sinh nhật thứ 21. Những người khác đạt được thành tích này là Karim Benzema, Kylian Mbappé và Erling Haaland.

Đây chỉ là cột mốc mới nhất mà Bellingham thiết lập sau vài ngày vượt qua Cristiano Ronaldo. Trước đó, cựu sao Borussia Dortmund nổ súng 14 lần sau 15 trận đầu tiên cho Real. Kỷ lục trong quá khứ thuộc về Cristiano Ronaldo, Alfredo Di Stefano và Pruden, tất cả đều ghi 13 bàn sau 15 trận đầu tiên.

Lữ Phong | 10:02 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục