Cản bước Inter, Juventus tính đổi Pjanic lấy Modric

23:04 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnJuventus đang bàn bạc với Real Madrid về việc đối chỗ Miralem Pjanic và Luka Modric cho nhau.

Trong 1 tháng trở lại đây, truyền thông đã xôn xao rất nhiều về việc Luka Modric muốn chuyển tới Italia thi đấu để tìm những trải nghiệm mới sau những tháng ngày quá thành công cùng Real Madrid.

Cản bước Inter, Juventus tính đổi Pjanic lấy Modric - Bóng Đá

 Liệu 2 cầu thủ này có đổi chỗ cho nhau?

Điểm đến mà tiền vệ người Croatia đang nhắm đến vào thời điểm này đó là Inter Milan, đội bóng được cho là sẵn sàng bỏ tới 60 triệu euro để có được Modric.

Tuy nhiên theo những động thái mới nhất, Juventus đang toan tính một nước cờ có khả năng ngăn cả Inter bổ sung sức mạnh trong thương vụ này. Cụ thể đội bóng thành Turin đang bàn bạc với Real Madrid về việc đối chỗ Miralem Pjanic và Luka Modric cho nhau.

Do giá trị hiện tại của Miralem Pjanic đang được định giá lên tới gần 100 triệu euro, nên khả năng nếu Real chấp nhận thương vụ đổi chéo này, thì họ sẽ phải bỏ ra thêm cho Juventus khoảng 20 đến 30 triệu euro.

Với Modric, tuy đây là một cầu thủ đã khá lớn tuổi, nhưng kinh nghiệm và khả năng cầm trịch của anh sẽ là một vũ khí rất đáng sợ dành cho Juventus trong mùa tới, mùa giải mà Lão Bà đang đặt quyết tâm rất cao trong việc chinh phục Champions League.

Video tài năng của Miralem Pjanic:

Kỳ Anh | 21:55 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục