Campbell: "Ozil là tài năng đáng kinh ngạc nhưng không vĩ đại"

06:31 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal đã chia sẻ góc nhìn thẳng về tiền vệ người Đức sau quãng thời gian 7 năm rưỡi gắn bó cùng đội bóng thành London.

 

 Mikel Arteta nhận xét về Ozil

Chia sẻ với Football Insider, cựu tiền đạo Arsenal, Kevin Campbell cho rằng, Mesut Ozil là một tài năng đáng kinh ngạc, thế nhưng anh sẽ không được xem như một ngôi sao vĩ đại của Pháo thủ. Theo lý giải của Cambell, dù tiền vệ 32 tuổi mang đến chất sáng tạo tuyệt vời cho lối chơi đội nhà nhưng việc anh không thể giúp Arsenal giành danh hiệu lớn trở thành điểm trừ trong bản CV.

Ozil đã chấm dứt sớm bản hợp đồng với Arsenal và sẽ hoàn tất chuyển đến CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbache vào tuần sau khi anh hoàn thành thời gian cách ly theo quy định. Mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa Ozil và HLV Mikel Arteta trở thành lý do chính khiến tiền vệ người Đức chia tay Pháo thủ không kèn không trống.

Mesut Ozil will not be remembered as an Arsenal great, according to Kevin Campbell - Bóng Đá

Ozil lặng lẽ rời Arsenal.

"Ozil đã có những năm tháng không thành công cùng Arsenal. Sau tất cả, tôi cầu chúc cho anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Ozil đã gia nhập CLB quê nhà Fenerbache. Đó là một điều tuyệt vời. Arsenal cũng tiết kiệm được một phần tiền lương đáng kể," Campbell phát biểu với Football Insider.

"Arsenal cần phải tiến về phía trước. Ozil được nhớ đến như một cầu thủ tài năng nhưng không vĩ đại. Nếu bạn muốn trở thành một cầu thủ vĩ đại, bạn phải sở hữu màn trình diễn tuyệt vời, không có những điểm trừ trong lý lịch. Ozil là một tài năng đáng kinh ngạc nhưng không thể giúp Arsenal đoạt các danh hiệu lớn." Campbell nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 06:01 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục