Campbell khuyên Arteta tàn nhẫn với số 10

16:41 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên talkSPORT, Kevin Campbell cho rằng Mikel Arteta nên bán đi Emile Smith Rowe để chiêu mộ Ivan Toney.

Smith Rowe là một sản phẩm ưu tú của học viện Arsenal, nhưng tiếc là anh hiếm khi đạt được thể trạng tốt nhất. Cầu thủ kiến tạo lối chơi mới 23 tuổi  có đóng góp ít ỏi cho đội bóng mùa này.

Kevin Campbell says Arsenal should sell £60m player to get Ivan Toney instead in ‘ruthless’ move - Bóng Đá

 Smith Rowe không có nhiều đóng góp cho Arsenal mùa này.

Mikel Arteta đang chờ Smith Rowe trở lại, tuy nhiên, Kevin Campbell cho rằng vị HLV người Tây Ban Nha nên ra quyết định tàn nhẫn, đó là bán số 10 của đội bóng, để chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford.

Campbell lên tiếng: "Có một số cầu thủ mà bạn có thể bán. Bạn không muốn thấy Smith Rowes rời câu lạc bộ, một cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện, nhưng nếu muốn giành một danh hiệu, thì bạn phải tàn nhẫn.

Nếu bạn có thể chia tay một số cầu thủ, thu về một khoản tiền, và có cơ hội để mua một người như Ivan Toney, thì đó là điều bạn phải làm."

Tất nhiên, Arsenal khó có thể thu về số tiền lớn từ việc bán Smith Rowe. Và họ phải bỏ ra số tiền cao hơn nhiều cho tiền đạo Brentford. Một cầu thủ khác mà Arteta có thể cân nhắc bán đi đó là thủ môn Aaron Ramsdale.

Minh Tuấn | 16:11 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục