Calum Chambers gia hạn hợp đồng với Arsenal

20:28 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ ở hàng phòng ngự của Pháo thủ xác định rõ tương lai của mình thuộc về Arsenal.

Trang chủ của câu lạc bộ Arsenal cho biết, cầu thủ trẻ của họ - Calum Chambers đã quyết định đặt bút ký hợp đồng gia hạn với đội bóng.

Hậu vệ 23 tuổi này đã có 83 trận ra sân thi đấu cho Pháo thủ thành London, kể từ khi anh gia nhập đội bóng từ Southampton vào năm 2014. 

Mùa trước, Calum Chambers được thi đấu 24 trận, bao gồm cả 8 trận ở cúp châu Âu (Europa League) và cùng Arsenal tiến vào đến tận vòng bán kết của giải đấu.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Calum đã có ba lần khoác áo đội tuyển Anh. Lần đầu tiên anh có được vinh dự đó là vào năm 19 tuổi - khi anh được ra sân trong trận giao hữu thắng 1-0 của Tam sư trước Norway trên sân vận động Wembley.

Calum Chamber gia hạn hợp đồng với Arsenal - Bóng Đá

Calum Chambers bên bản hợp đồng mới của anh và Arsenal.

Phát biểu về bản hợp đồng này, huấn luyện viên trưởng của Arsenal cho hay: "Tôi rất vui mừng vì Calum đã quyết định kéo dài thời gian gắn bó với đội bóng. Cậu ấy đóng một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội ở mùa trước và sẽ nằm trong kế hoạch của tôi ở mùa này."

Trang chủ câu lạc bộ cũng gửi lời đến Calum sau bản hợp đồng mới: "Chúng tôi xin chúc mừng Calum Chambers về hợp đồng mới của cậu ấy và giờ đây, chúng ta hướng về tương lai để chờ đợi những đóng góp mới của cậu cho câu lạc bộ."

Trong khi đó, ngôi sao 23 tuổi lại phát biểu khá đơn giản: "Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và là nơi tôi muốn ở lại."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:24 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục