Cải tổ mạnh mẽ, Chelsea đẩy đi 15 cầu thủ

11:02 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnFootball London xác nhận The Blues sẽ có cuộc thanh trừng mạnh mẽ trong mùa hè 2024.

Báo cáo tài chính gần đây cho thấy khoản lỗ của Chelsea, qua đó họ việc coi việc bán cầu thủ là một cách để cân bằng sổ sách và tuân thủ các quy định của Luật công bằng tài chính.

Với khoản đầu tư đáng kể vào hoạt động chuyển nhượng dưới quyền chủ sở hữu mới, việc tạo ra doanh thu thông qua việc để cầu thủ ra đi trở thành một khía cạnh quan trọng trong chiến lược tài chính của Chelsea.

Công làm thủ phá, Chelsea  - Bóng Đá

Nhiều cầu thủ khả năng phải rời Chelsea.

Theo Football London, khoản lỗ 90 triệu bảng của The Blues đã đẩy câu lạc bộ vào tình thế khó khăn. Do đó, họ có thể phải loại bỏ tới 15 cầu thủ để cân bằng ngân sách.

Thiago Silva sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng, trong khi Trevoh Chalobah sẽ bị bán dù mới ký hợp đồng dài hạn cách đây chưa đầy 2 năm.

Trong số này, Conor Gallagher là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất cho The Blues mùa giải năm nay. Do đó, mức giá bán Gallagher cũng sẽ khá cao.

Raheem Sterling có thể là một tên tuổi lớn sẽ ra đi, trong khi Malang Sarr, Carney Chukwuemeka, Marc Cucurella và Noni Madueke cũng không có tương lai ở Stamford Bridge.

Kepa Arrizabalaga, Ian Maatsen và Lewis Hall hiện đang được cho mượn và câu lạc bộ sẽ lắng nghe những lời đề nghị lâu dài dành cho họ.

Điều tương tự cũng xảy ra với Romelu Lukaku, Hakim Ziyech, David Fofana và Armando Broja.

Tiểu Lam | 10:04 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục