Cafu sớm đoán được tình hình của Casemiro ở M.U

10:30 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Cafu khẳng định ông luôn chắc chắn Casemiro sẽ tỏa sáng ở Premier League sau khi chuyển đến Manchester United mùa trước.

 

Sự có mặt của Casemiro giúp Man United cán đích trong top 4 và thành công ở League Cup mùa giải trước. Sự tác động này không gây ngạc nhiên cho người đồng hương Cafu, ông nói với FUTBIN: "Tôi không nghi ngờ gì về việc Casemiro sẽ thích nghi với Premier League trong bất kỳ hoàn cảnh nào."

"Trận đấu thứ hai là đủ để cậu ấy thích nghi. Một cầu thủ tuyệt vời thích nghi ở bất cứ đâu. Cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất mà Brazil từng sản sinh ra."

 - Bóng Đá

 Casemiro có ảnh hưởng gần như ngay lập tức đến M.U.

Casemiro mới chơi trận đầu tiên trong hè này cho Man United, vào sân từ băng ghế dự bị. Các ngôi sao đã thi đấu ở các giải quốc tế tháng trước được Erik ten Hag cho nghỉ dài ngày.

Họ vừa có trận đấu đầu tiên ở Mỹ với Arsenal. Tân binh Andre Onana chưa được ra sân dù đã tiến hành khởi động. Quỷ đỏ tiếp tục có chiến thắng thứ 3 hè này sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Bruno Fernandes và Jadon Sancho.

Thanh Vũ | 09:32 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục