Các tay vợt dự SEA Games 31 thể hiện sức mạnh tại VTF Masters 500

21:49 Thứ bảy 30/04/2022

Nguyễn Văn Phương, Trần Thụy Thanh Trúc hay Đào Minh Trang đều giành chiến thắng trong loạt trận chiều 30/4 tại giải quần vợt VTF Masters 500.

Tại nội dung đơn nam, hạt giống số 2 Nguyễn Văn Phương nhanh chóng vượt qua hạt giống số 7 Nguyễn Quang Vinh với cùng tỷ số 6-2 để giành vé vào bán kết.

Kịch bản 2 set diễn ra tương đồng khi Văn Phương sớm có 2 break ở mỗi set để dẫn cách biệt và đi đến chiến thắng. Hạt giống số 2 vẫn chưa thua set nào kể từ đầu giải và đang hướng đến danh hiệu vô địch đầu tiên của mùa giải.

VTF-01

Thanh Toàn và Trúc Tâm vô địch đôi nam nữ. Ảnh: VTF.

Đối thủ của Văn Phương ở bán kết là Nguyễn Đắc Tiến. Hạt giống số 3 có chiến thắng còn dễ dàng hơn khi vượt qua Nguyễn Đại Khánh 6-0 và 6-2. Cặp bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Từ Lê Khánh Duy và Phạm Minh Tuấn.

Ở nội dung của nữ, 2 hạt giống hàng đầu Trần Thụy Thanh Trúc và Đào Minh Trang góp mặt ở trận chung kết. Minh Trang thắng nhọc nhằn đồng đội Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi 4-6, 6-1 và 6-2. Hạt giống số 2 sau khi thua set một đã chơi thận trọng hơn, trong khi Ngọc Nhi có dấu hiệu suy giảm về thể lực cuối trận. Thanh Trúc cũng mất 3 set để vượt qua Sĩ Bội Ngọc với các tỷ số 2-6, 6-2 và 6-3.

Ở trận chung kết đôi nam nữ, cặp Nguyễn Thanh Toàn và Hồ Thị Trúc Tâm vượt qua Lê Trung Tính và Nguyễn Thị Bé Xuyên sau 3 set căng thẳng. Toàn và Tâm lần đầu lên ngôi vương khi thắng với các tỷ số 5-7, 6-3 và 10-5.

Văn Phương, Minh Trang và Thanh Trúc đều là những cái tên góp mặt cùng tuyển quần vợt Việt Nam tại SEA Games 31 trên sân nhà. Trong bản danh sách này còn có tay vợt chủ lực Lý Hoàng Nam, đang thi đấu tại Thái Lan, hay các tay vợt Việt kiều như Chanelle Vân Nguyễn và Savanna Lý Nguyễn.

Sau giải đấu tại Kon Tum, tuyển quần vợt Việt Nam sẽ hội quân ở Bắc Ninh để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Duy Minh - Zing.vn | 21:44 30/04/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục