Các đội bóng Premier League 'đặt gạch' chờ 'thần tài' Man Utd

09:12 Thứ sáu 09/11/2012

Ngay sau khi người đại diện của tài năng trẻ Macheda lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, hàng loạt đội bóng đang chơi tại Premier League đã "đặt gạch" nhằm có được chữ ký của "thần tài" Man Utd.

Cách đây không lâu, người đại diện của Macheda , ông Giovanni Bia phải lên tiếng phát biểu trên tuttomercatoweb.com: "Federico không có được chỗ đứng trong đội hình United thời điểm này và rõ ràng là cậu ấy sẽ ra đi trong tháng Giêng tới."

Tuy nhiên, Giovanni Bia cũng lên tiếng bác bỏ khả năng Macheda trở lại Italia thi đấu: "Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại Italia một lần nữa bởi các CLB ở đây thường chỉ muốn ký hợp đồng với cầu thủ đã chơi bóng từ đầu mùa giải, trừ khi họ muốn có sự hợp tác lâu dài với Macheda."

Macheda đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Nắm bắt được thông tin đó, hàng loạt đội bóng của Premier League đã "đặt gạch" để mong có được chữ ký của tài năng trẻ này. Trong đó, Aston Villa và Sunderland đang là những đội tỏ ra sốt sắng nhất.

Macheda năm nay 21 tuổi, từng có khởi đầu như mơ tại Old Trafford với những bàn thắng quan trọng vào lưới Aston Villa hay Sunderland để giúp Quỷ đỏ lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2009-2010. Thế nhưng cho đến nay, tiền đạo trẻ người Ý vẫn không thể hiện được nhiều và dần rơi vào quên lãng. Đặc biệt là trong bối cảnh hàng công của Man Utd đang trở nên chật chội với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Rooney, Van Persie hay những siêu dự bị Welbeck, Chicharito.

Gia nhập Man Utd từ CLB Lazio năm 2007, Macheda đã nhanh chóng tạo được dấu ấn với đội trẻ của Man Utd. Được đôn lên đội 1 sau đó 1 năm, "thần tài" đã có được 33 lần ra sân và có được 5 bàn thắng trước khi được đem cho Sampdoria và QPR mượn.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục