Cà Mau xin lại suất dự Giải hạng Nhất 2016

14:29 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cà Mau một lần nữa gây bất ngờ cho VFF và người hâm mộ khi lên tiếng xin lại suất dự Giải hạng Nhất 2016 mà chính họ vừa nộp đơn rút lui từ ba tuần trước.

Ngày 3/7, Cà Mau đánh bại Bình Định trong trận play-off để giành quyền thăng từ hạng Nhì lên hạng Nhất. Nhưng đến giữa tháng 10, Trung tâm Thể dục Thể thao Cà Mau đã nộp đơn xin rút lui khỏi Giải hạng Nhất 2016 vì không đủ kinh phí, buộc VFF phải dùng đến phương án đôn Bình Định lên thay thế. Tuy nhiên, vụ việc lại có những diễn biến mới khá bất ngờ.

Chủ tịch VPF gặp gỡ UBND Cà Mau bàn về tương lai CLB Cà Mau. Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua, Chủ tịch UBND Cà Mau Nguyễn Tiến Hải, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cà Mau cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Cà Mau đã có cuộc họp với Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng, bàn về tương lai của CLB Cà Mau. Theo đó, Cà Mau muốn xin lại suất dự Giải hạng Nhất 2016 mà chính họ đã từ bỏ.

Hội Doanh nghiệp trẻ Cà Mau sẽ chịu trách nhiệm thành lập Công ty cổ phần Phát triển bóng đá Cà Mau để tiếp nhận và quản lý đội bóng như mô hình của Đồng Tháp. Số vốn góp dự kiến là khoảng 15 tỷ đồng từ một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Cà Mau Trần Minh Khôi cho biết công ty sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 12.

Hiện VFF chưa đưa ra quyết định chính thức về việc đồng ý trao lại suất dự Giải hạng Nhất 2016 cho Cà Mau hay không.

Phan Hiệp | 14:06 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục