Bynoe-Gittens: "Tôi tin tưởng vào Dortmund"

09:51 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn trong buổi phỏng vấn với trang chủ của câu lạc bộ, Jamie Bynoe-Gittens tin tưởng rằng Borussia Dortmund sẽ giúp anh trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai.

Vào tháng 10 năm nay, tiền vệ cánh Jamie Bynoe-Gittens đã cam kết tương lai với Borussia Dortmund bằng việc ký một hợp đồng mới kéo dài đến năm 2028 và anh nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình với những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu đã qua.

Trích dẫn trong buổi phỏng vấn với trang chủ BVB, khi được hỏi liệu anh có thể trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới như Jadon Sancho, Erling Haaland hoặc Jude Bellingham đã từng tỏa sáng ở đây hay không? Bynoe-Gittens trả lời: "Tại sao không? Chúng ta cùng nhau làm việc mỗi ngày và tôi tin vào Dortmund."

"Tôi muốn trở thành một yếu tố quyết định trong các trận đấu. Một người giúp đội thắng trận, điều đó quan trọng hơn với tôi so với bàn thắng hoặc kiến tạo."

Jamie Bynoe-Gittens:

Bynoe-Gittens đang có được những màn trình diễn ấn tượng.

Mùa này, cầu thủ người Anh có được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 14 lần ra sân trên mọi mặt trận. Bynoe-Gittens trở thành người hùng cho Dortmund khi có bàn thắng ấn định tỉ số 4-2 ở phút bù giờ. Điều này tiếp tục được thể hiện trong cuộc đối đầu với Milan, cầu thủ 19 tuổi thi đấu nổi bật trên hàng công của Die Schwarzgelben và trực tiếp ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 60 của trận đấu.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:53 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục