“Burnley hoàn toàn vượt trội Liverpool”

23:42 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên đài Sky Sports, chuyên gia Michael Dawson đã có nhiều nhận xét về hiệp 1 màn đối đầu giữa Liverpool và Burnley.

Đón tiếp đối thủ xếp thứ 19 trên BXH Premier League trước khi trận đấu diễn ra trên sân nhà Anfield, những tưởng đây là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại 1-3 trước Arsenal ở vòng trước. 

Tuy nhiên thực tế diễn ra hoàn toàn trái ngược, Burnley với quyết tâm giành giật từng điểm số để trụ hạng đã thi đấu kiên cường và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Caoimhin Kelleher. 

Thậm chí mặc dù để Liverpool có bàn dẫn trước do công của tiền đạo Diogo Jota phút 31 nhưng đoàn quân Vincent Kompany vẫn kiên trì với lối chơi của mình và có được thành quả xứng đáng ở phút 45. 

Từ quả đá phạt góc, trung vệ Dara O’Shea trong lần lên tham gia đã có pha đánh đầu dũng mãnh không cho thủ môn Kelleher bên phía đội chủ nhà bất kỳ cơ hội nào. 

 - Bóng Đá

 Burnley thi đấu tốt trước Liverpool. 

Chứng kiến hiệp 1 đầy mạnh mẽ từ Burnley, chuyên gia Dawson đã dành nhiều lời khen cho đội chủ sân Turf Moor. 

Burnley hoàn toàn vượt trội trước Liverpool, đặc biệt trong 30 phút đầu, Liverpool cần thức tỉnh nhanh chóng”, Dawson nói trên Sky Sports. 

Bước vào giờ nghỉ, 2 đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:44 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục