Buông bỏ Davies, Bayern gây sốc với hậu vệ Milan

18:51 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Florian Plettenberg, Bayern Munich đang cân nhắc khả năng chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Bayern Munich đang đứng trước nguy cơ mất Alphonso Davies khi Real Madrid nỗ lực tiếp cận hậu vệ người Canada và sẵn sàng chi ra từ 40-50 triệu euro để chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Một số nguồn tin cho rằng, Real đã đạt thỏa thuận cá nhân với Davies. Trong bối cảnh ngôi sao 23 tuổi chỉ còn hợp đồng đến 2025, Bayern sẽ buộc phải bán trụ cột nếu không muốn rơi vào viễn cảnh mất trắng.

Real Madrid are set on trying to bring in Bayern Munich star Alphonso Davies this summer - Bóng Đá

 Davies đang nằm trong tầm ngắm của Real. 

Theo Florian Plettenberg, Bayern có vẻ như đã chấp nhận chia tay Davies. Họ bắt đầu tìm kiếm phương án thay thế cầu thủ người Canada với mục tiêu hàng đầu là Theo Hernandez.

Cựu sao Real đã khẳng định bản thân kể từ khi chuyển đến Serie A thi đấu. Hernandez đang đóng vai trò quan trọng tại AC Milan tuy nhiên như Fabrizio Romano từng đề cập, đối với các CLB nước Ý, một lời đề nghị điên rồ hoàn toàn có thể thay đổi tình hình.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở dự tính, vẫn còn phải chờ đợi động thái cụ thể đến từ nhà vô địch Bundesliga. 

Trường Sơn | 17:53 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục