Bước tiến mới thương vụ Pogba với Man Utd

13:56 Thứ ba 10/08/2021 | 4

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester liệu có yên tâm giữ chân tiền vệ người Pháp thành công sau chuỗi những sự kiện vừa qua?

Tình hình tương lai của Paul Pogba

Mùa hè 2021, hàng loạt câu chuyện về tương lai của Paul Pogba được giới truyền thông Anh quốc và Châu Âu quan tâm. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Tuy nhiên, dù đã đưa ra một đề nghị mới, BLĐ Quỷ đỏ vẫn không thuyết phục thành công Pogba ký vào bản hợp đồng mới.

Bước tiến mới thương vụ Pogba với Man Utd - Bóng Đá

Tương lai Pogba vốn vẫn xuất hiện rất nhiều đồn đoán.

Trong bối cảnh đó, đến tháng Giêng 2022, nếu lời thuyết phục của Man Utd không hiệu quả, Pogba sẽ tự do đàm phán với các CLB khác và vào mùa hè 2022 thì chính thức ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Vì vấn đề này, Man Utd có 2 lựa chọn, một là bán đứt Pogba ngay hè 2021, hai là giữ chân Pogba đến hè 2022 và trong khoảng thời gian này, cố gắng đàm phán thêm nhiều lần nữa để thuyết phục ngôi sao người Pháp.

Bước tiến mới thương vụ Pogba với Man Utd - Bóng Đá

Solskjaer muốn giữ chân Pogba.

Khi mà lời đề nghị đầu tiên của Pogba bị Man Utd từ chối, Paris Saint-Germain được cho là đội bóng có những động thái nhằm chiêu mộ Pogba. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, có thể khẳng định PSG đã tạm từ bỏ việc sở hữu chân chuyền chất lượng này ngay mùa hè năm nay.

Bước tiến mới

Một bước ngoặt lớn đã xuất hiện trong thương vụ chiêu mộ Pogba của PSG, bước ngoặt đó mang tên Lionel Messi. Ngay khi BLĐ Barcelona tuyên bố họ không thể giữ chân ngôi sao người Argentina vì những khó khăn từ vấn đề tài chính, BLĐ gã nhà giàu nước Pháp đã chủ động liên hệ để đưa Messi về với Parc des Princes. Thực tế, PSG xem như có động thái quay lưng với Pogba ngay khi họ biết cơ hội chiêu mộ Messi đã đến.

Bước tiến mới thương vụ Pogba với Man Utd - Bóng Đá

Vì Messi, PSG quay lưng với Pogba.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cập nhật một thông tin quan trọng. Cụ thể, Romano cho biết PSG đã từ bỏ ý định chiêu mộ Pogba mùa hè năm nay để tập trung vào thương vụ Messi. Do đó, Man Utd đứng trước cơ hội giữ chân ngôi sao người Pháp, đồng thời nỗ lực tối đã nhằm đưa ra những lời đề nghị mới, thuyết phục Pogba ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

BLĐ Man Utd vẫn xác định Pogba là một siêu sao mà đội bóng muốn giữ đến cùng. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đã có những sự bổ sung đáng giá cho hàng công với Jadon Sancho và hàng thủ với Raphael Varane, việc giữ chân thành công Pogba cũng tương ứng với một chữ ký quý giá dành cho hàng tiền vệ Man Utd. Hãy cùng chờ xem, từ đây đến mùa đông 2022, liệu Man Utd có thể chốt hạ tương lai của Pogba hay không.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 12:58 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục