“Bùa hộ mệnh” Khedira cho Real trước thềm Siêu kinh điển

16:24 Chủ nhật 23/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sami Khedira đã quyết định không bỏ lỡ trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona vào đêm nay. Tiền vệ phòng ngự tuyển Đức đang chữa trị chấn thương tại quê nhà đã đáp máy bay từ Stuttgart đến Madrid để cổ vũ các đồng đội.

Sami Khedira cho biết anh muốn góp sức cùng các CĐV Real Madrid cổ vũ các đồng đội trên sân. Mới đây, trong trận đấu của Real Madrid với Schalke trên đất Đức, Khedira cũng đã sắp xếp đi cổ vũ và giúp Kền kền trắng chiến thắng 6-1 trận đấu đó.

Khedira chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất vào đầu tháng 5

Khedira đến xem trực tiếp trên khán đài và đã mang lại vận may cho Real Madrid trong trận đấu đó. Lần này, Khedira muốn một lần nữa làm ‘bùa hộ mệnh’ giúp đồng đội hạ gục Barca. Tuyển thủ Đức gốc Tunisia là người rất được yêu mến trong phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia, sự có mặt của Khedira sẽ là sự động viên không nhỏ cho thầy trò Ancelotti.

Khedira đã không thể ra sân cho Madrid bởi chấn thương gặp phải hồi tháng 11 năm ngoái. Anh đã chọn về quê nhà Đức để được bác sĩ danh tiếng Ulrich Boenisch phẫu thuật. Chấn thương của khedira cũng chính là dạng chấn thương mà cầu thủ trẻ Jese vừa gặp phải trong trận lượt về với Schalke trên sân Bernebeu cách đây ít ngày.

Được biết, quá trình hồi phục của Khedira đang diễn ra nhanh hơn dự kiến. Mục tiêu của tiền vệ này là bắt đầu tập luyện trở lại cùng Real Madrid vào đầu tháng 5. Qua đó, nuôi tiếp hy vọng mong manh kịp có tên trong danh sách triệu tập của HLV Joaquim Loew đến World Cup 2014 tại Brazil.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục