Bruno hé lộ điểm đến sau khi rời M.U

06:21 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United đã bày tỏ sự quan tâm đến bóng đá Brazil và bóng gió về khả năng chuyển đến Nam Mỹ trong tương lai.

 

Kể từ khi gia nhập Man United từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020, nhạc trưởng người Bồ Đào Nha đã là một nhân vật nổi bật của câu lạc bộ, có 187 lần ra sân, ghi 64 bàn thắng và đóng góp 54 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Fernandes đã gia hạn hợp đồng vào năm ngoái, cam kết gắn bó với câu lạc bộ thêm tối thiểu 3 năm nữa. Trong khi cầu thủ 28 tuổi bị ràng buộc bởi hợp đồng, anh tiết lộ rằng việc chuyển đến Nam Mỹ là khả thi trong tương lai.

Tại sao Bruno Fernandes được chọn làm đội trưởng Man United? - Bóng Đá

 Fernandes yêu thích bóng đá Brazil.

Bruno nói: "Bất cứ khi nào có thể, tôi đều theo dõi, vì tôi thấy bóng đá Brazil hấp dẫn, thứ bóng đá sôi động, chất lượng, tạo niềm vui, rất riêng. Đó là thứ bóng đá thuần túy."

"Và tôi nghĩ rằng bây giờ, với các huấn luyện viên ở đó, không chỉ người Bồ Đào Nha mà cả người Brazil, đang ngày càng phát triển về mặt chiến thuật."

"Tôi thực sự không thích nói về tương lai xa, nhưng như tôi đã nói. Đó là thứ bóng đá hấp dẫn, rất thú vị. Tôi không nói không, bởi bóng đá Brazil rất hấp dẫn và chúng ta không bao giờ biết trước được tương lai."

Thanh Vũ | 05:23 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục