Bruno Fernandes thoát thẻ đỏ, chuyên gia đồng tình với trọng tài

13:35 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnDù gọi cú tắc bóng của Bruno Fernandes là 'ngu ngốc' nhưng cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng trọng tài đã đúng khi chỉ rút thẻ vàng ở tình huống đó.

 

Chiến thắng của Man Utd đã xuất hiện một vết gợn khi đội trưởng Bruno Fernandes đã có một cú tắc bóng nguy hiểm với thủ thành Claudio Bravo của Real Betis. Cựu tiền vệ Paul Scholes đã gọi hành động đó là "ngu ngốc".

Bruno Fernandes escapes red for lunge on former Man City keeper Claudio Bravo in United's 4-1 win over Real Betis... - Bóng Đá

 Pha phạm lỗi dẫn đến tấm thẻ vàng của Bruno.

Nhưng Scholes lý giải rằng đó không phải là pha phạm lỗi xứng đáng bị truất quyền thi đấu khi Bruno vào bóng bằng "mặt bên của bàn chân" chứ không phải gầm giày.

"Thực sự thì hành động đó hơi ngu ngốc," huyền thoại Man Utd nói. "Họ đang chiếm ưu thế trong trận đấu. Đó là một rủi ro, một cạnh bạc mà cậu ấy không cần phải gánh lấy."

Trong khi đó, một cựu cầu thủ Man Utd khác, Owen Hargreaves cho rằng những gì xảy ra ở Anfield đã khiến Bruno nhiệt tình hơn mức cần thiết ở trận gặp Real Betis.

Anh nói với BT Sport: "Đó không phải là thẻ đỏ, mà là thẻ vàng. Tôi nghĩ rõ ràng sau những gì đã xảy ra, họ đã có một cuộc họp, nơi họ không bị theo dõi hay ngăn cản."

"Vì vậy, bạn sẽ giữ nó ở trong đầu, bạn muốn gây áp lực và tắc bóng, đó là những gì họ đã làm hôm nay. Nhưng nó không phải là một tấm thẻ đỏ," Hargreaves kết luận.

Ngọa Long | 12:37 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục