Bruno Fernandes phấn khích khi sao Liverpool ghi bàn

20:49 Thứ tư 31/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Liverpool liên tục tỏa sáng trong màu áo tuyển quốc gia.

Đêm qua, đội tuyển Bồ Đào Nha đã bất ngờ để Luxembourg dẫn trước khi đối đầu ở vòng loại World Cup. Dù vậy sau đó Selecao châu Âu đã ngược dòng thành công và giành chiến thắng 3-1, trong đó có pha đánh đầu ấn tượng của Diogo Jota. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo này trong 2 trận gần nhất, và là bàn thứ 6 tính trong 5 trận gần nhất.

Ở trận đấu này, Bruno Fernandes không được ra sân vì dính án treo giò. Theo dõi trận đấu từ xa, tiền vệ này đã rất phấn khích với bàn thắng của Jota. Anh đăng hình Jota ghi bàn lên mạng xã hội cùng lời bình "Vamoooooos (Đi nào) @diogoj_18."

Dàn sao Liverpool bùng nổ khi lên tuyển - Bóng Đá

 Diogo Jota liên tục ghi bàn cho tuyển quốc gia.

Jota cũng đang có phong độ rất ấn tượng cho Liverpool. Ngay mùa đầu ở sân Anfield, anh vắng mặt phần lớn thời gian vì chấn thương nhưng vẫn đã ghi được 10 bàn thắng. Ngay sau khi trở lại từ chấn thương, anh đã ghi bàn duy nhất giúp The Reds thắng Wolves.

Ở trận trước đó với Serbia, Diogo Jota đã lập một cú đúp giúp Bồ Đào Nha dẫn trước, tuy nhiên sau đó Serbia đã gỡ hòa thành công. Gần cuối trận, Cristiano Ronaldo đã đưa bóng qua vạch vôi nhưng không được trọng tài công nhận. CR7 đã có hành động ném băng đội trưởng gây tranh cãi.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi màn trình diễn của Jota:

 
Thanh Vũ | 20:19 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục