"Bruno Fernandes ngày càng thất vọng với đồng đội của mình"

19:08 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Có thể nói, kể từ khi chuyển đến Manchester United, Bruno Fernandes đã làm thay đổi hoàn toàn tình hình của CLB. Không chỉ thoát ra khủng hoảng, mà giờ đây, Quỷ đỏ còn là một trong những đối trọng đáng gờm nhất của Manchester City trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League.

Đáng chú ý, theo quan điểm của cựu danh thủ Ian Wright, Bruno Fernandes đang ngày càng thất vọng hơn về các đồng đội của mình khi mọi thứ diễn ra trên sân không được hoàn hảo. Thông qua chương trình podcast Wrighty’s House, huyền thoại của Arsenal phát biểu:

"Nhìn vào Bruno Fernandes, tôi thấy cậu ấy dường như ngày càng thất vọng hơn với đồng đội của mình mỗi khi tôi theo dõi cậu ấy chơi bóng."

Ian Wright on Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Bruno có cá tính mạnh.

"Tôi không muốn mọi người hiểu sai điều này và cho rằng tôi đang chỉ trích cậu ấy. Tôi không chỉ trích Bruno Fernandes, tôi chỉ nhìn vào những thủ lĩnh như cậu ấy, cậu ấy rõ ràng là thủ lĩnh của Manchester United, điều đó là hiển nhiên."

"Trước đây, Dennis Bergkamp là người dẫn dắt chúng tôi trên sân, và tôi chưa bao giờ thấy anh ấy thất vọng với các đồng đội, đến mức anh ấy quay lại và thể hiện điều đó vì nó khiến bạn mất tinh thần."

"Bruno thì trông giống như một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, nếu mọi thứ không đạt đến mức hoàn hảo, cậu ấy có vẻ sẽ khó chịu."

Solskjaer chia sẻ về Erling Haaland 

 
Huỳnh Phong | 18:10 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục