Bruno Fernandes dự đoán tương lai của M.U dưới thời Ten Hag

09:52 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford thực sự đã đánh mất vị thế của một ông lớn trong những năm gần đây.

 

Tưởng chừng như sẽ trở thành một ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa giải vừa qua, nhưng rốt cuộc Manchester United lại liên tiếp gặt hái chuỗi thành tích thảm hại. Thậm chí, tình hình còn trở nên tồi tệ hơn sau khi họ bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick, đến mức phải đánh mất đi tấm vé tham dự Champions League. 

Theo quan điểm đến từ Bruno Fernandes, từng bước một, đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại vị thế đã mất của mình. Trao đổi với kênh youtube chính thức của Man Utd, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ (dẫn lời bởi 90min):

Bruno Fernandes không phải là mối lo của Ten Hag - Bóng Đá

 Bruno tự tin về việc Man Utd sẽ 'hồi sinh'.

“Tôi tin rằng câu lạc bộ sẽ trở lại với vị trí mà mình xứng đáng có được, đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng mới. Đối với tôi, tôi đã có những cuộc trò chuyện dài với câu lạc bộ, không phải về bản hợp đồng mà về tương lai của câu lạc bộ, bởi vì tôi muốn trở thành một phần của điều đó nếu tôi ở lại."

"Câu lạc bộ muốn giành chiến thắng, họ muốn xây dựng một cái gì đó. Từ những gì họ đã nói với tôi, tôi tin rằng câu lạc bộ sẽ trở lại với tiêu chuẩn của mình. Có thể chúng tôi không đạt đến tiêu chuẩn mà mình muốn trong mùa giải năm sau, nhưng tôi nghĩ rằng từng bước một, câu lạc bộ sẽ trở lại những ngày tháng huy hoàng."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:22 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục